Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

XÂY NHÀ TRỌN GÓI

Trên địa bàn thành phố Hà Nội có những công ty xây dựng đã và đang đảm nhận dịch vụ “ xây nhà tron gói chìa khóa trao tay”. Bạn đang có ý định xây nhà, có rất nhiều vấn đề mà bạn phải băn khoăn lo lắng. Làm thế nào để xây được ngôi nhà như ý? Thi công thế nào để vừa đảm bảo kỹ thuật lại vừa an toàn, rồi ai sẽ giúp bạn quản lý vật tư, vật liệu. Trong khi đó bạn lại đang bận trăm công nghìn việc.
Tùy theo điều kiện của từng gia đình mà công ty đưa ra những gói dịch vụ phù hợp nhưng tất cả khách hàng đến với chúng tôi trước khi ký hợp đồng thì đều được tư vấn nhiệt tình về : kết cấu, kiến trúc, cách bố trí các phòng ,các tầng,cách trọn vật liệu sao cho phù hợp, được xem  những mẫu thiết kế do công ty đã thiết kế, được bước vào nhà trước khi xây nhà thậm chí nếu muốn khách hàng có thể đến tận công trình công ty đã đang thi công để tham khảo.
Cách bố trí công năng là yếu tố được xem xét đầu tiên trong bức tranh toàn cảnh ngôi nhà. Gia chủ cần bày tỏ quan điểm thẩm mỹ của mình với thiết kế và thi công khi đưa ra yêu cầu chung cho toàn bộ căn nhà, theo phong cách sống của gia đình và theo tính cách của mỗi người, có không gian chung hòa hợp và có từng góc riêng. xây dựng dân dụng
Một yếu tố khác cũng quan trọng không kém là lựa chọn màu sắc cho ngôi nhà. Sự phối màu hợp lý, khéo léo không chỉ tôn vẻ đẹp căn nhà mà còn giúp các thành viên trong gia đình có một không gian thoải mái trong chính tổ ấm của mình.
Không gian đẹp trong kiến trúc không thể thiếu cây xanh, hồ nước, đóng vai trò kết nối kiến trúc với môi trường, giúp mang đến sự yên bình và sức sống cho ngôi nhà. Vì vậy, dù diện tích nhà nhỏ cũng nên dành một phần không gian thiết kế bằng cách sắp xếp cây xanh, giếng trời, hồ cá… để mang lại không gian thiên nhiên trong lành cho gia đình bạn.
Thấu hiểu nỗi lòng của cả hai bên, là bên thứ ba với dịch vụ xây nhà trọ trọn gói giá rẻ của Công Ty Nam Việt Cường cam kết mang lại cho quý khách hàng những căn nhà trọ khang trang, tiện dụng mà giá cả lại hợp lý nhất. công ty xây dựng nhà đẹp
– Gói 1: Thầu nhân công với đơn giá từ 700.000 vnđ tới 950.000 vnđ trên m2 xây dựng.
– Gói 2: Thầu trọn gói với đơn giá từ 2.500.000 vnđ tới 3.000.000 vnđ trên m2 xây dựng
Đơn giá trên mang tính tham khảo. Đơn giá sẽ được ấn định sau khi có sự đồng ý của quý khách hàng về bản vẽ thiết kế cũng như vật tư thi công. công ty thiết kế xây dựng
Đơn giá thay đổi tùy thuộc vào mặt bằng tổ chức thi công hay diện tích thi công lớn, nhỏ và chủng loại vật tư cần làm.

Chủng loại vật tư, thiết bị thi công trong gói xây nhà trọ trọn gói giá rẻ của Công Ty Xây dựng Nam Việt Cường thường dùng:
Gạch xây : Đồng Nai, Bình Dương. tư vấn thiết kế nhà miễn phí
Cát Xây tô: Theo tiêu chuẩn xây dựng Việt Nam.
Đá 1*2,4*6: Mỏ đá Tân Đông Hiệp, Mỏ Phú Giáo…
Xi măng: Xi măng Hà Tiên P30.
Thép : Thép Việt nhật.
Gạch lát nền, gạch ốp tường: Gạch ceramic, gạch đồng tâm…
Sơn nước: Sơn TV
Ống nhựa: Bình minh, Thành Công.
Dây điện: Dây Cadivi. tư vấn thiết kế nhà biệt thự
Xà gồ: 40*80mm Mạ kẽm, dầy 1,2 mm.
Tôn : Tôn màu dầy 0.4mm.
Trần thạch cao: Khung nổi.
Xây nhà là một trong những công việc trọng đại trong một đời người. Bởi ngôi nhà không đơn giản chỉ là nơi che mưa, che nắng cho chúng ta. Mà ngôi nhà còn đóng vai trò là tổ ấm, nơi chứa đựng những giây phút hạnh phúc của gia đình. Là niềm tự hào của những người sở hữu chúng.
Xây nhà không chỉ đòi hỏi sự hiểu biết về kiến trúc mà còn phải có những kiến thức về phong thủy, để tạo nên những ngôi nhà đẹp về kiểu dáng, bền về chất lượng, hợp tuổi với gia chủ để gia chủ luôn khỏe mạnh và làm ăn được thuận buồm xuôi gió. xây nhà trọn gói giá rẻ
Quy trình sửa chữa nhà trọn gói của Công ty TNHH TM & ĐT Xây dựng Hòa Hưng:
– Nhân viên đến tận nhà khảo sát những hư hỏng báo giá chính thức cho khách hàng và đặt lịch hẹn ngày thi công sửa chữa.
– Khách hàng có thể tiến hành giám sát khi thi công hoặc đề xuất thêm các yêu cầu khác.
– Bàn giao sau khi hoàn thành, sửa chữa và khắc phục nhanh nhất theo yêu cầu của khách hàng cho kịp tiến độ.
– Bảo hành theo đúng hợp đồng sau khi đã hoàn thành xong công trình.
Vì sao khách hàng nên chọn dịch vụ báo giá xây nhà trọn gói của chúng tôi?Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tư vấn miễn phí giúp khách hàng tiết kiệm những chi phí phát sinh không đáng có.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét