Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Dịch vụ xây nhà trọn gói chuyên nghiệp

Mỗi một ngôi nhà là một dấu ấn riêng ,uy tín và chất lượng luôn là điểm mạnh cùng với sự phát triển của công ty .Để kiểm chứng chúng tôi đến công trình ở KĐT Văn Quán – Hà Đông do công ty đã thi công Bác Thành chủ nhà rất hồ hởi đón tiếp chúng tôi bác tâm sự  vợ chồng tôi làm nghề kinh doanh  rất bận nên trước khi làm nhà chúng tôi thường lo lắng mất ăn mất ngủ nhưng khi giao được cho công ty vợ chồng chúng tôi cảm thấy như trút được gánh nặng và đăc biệt điều mà tôi tâm đắc nhất là trong quá trình thi công thì công ty thường xuyên có cán bộ kỹ thuật giám sát , xây nhà trọn gói tỉ mỉ đến từng chi tiết  đảm bảo về kỹ thuật và Mỹ thuật nên khi nhận nhà chúng tôi cảm thấy rất hài lòng  không chỉ vậy mà dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng  được công ty thực hiện rất tốt trong quá trình sử dụng có sự cố gì  công ty luôn đến sử lý kịp thời. Cùng chung tâm sự  với bác Thành chú Chác ở KĐTMĩ Đình 1 còn cho biết: “nhà tôi mua nhà đã hoàn thiện đang ở nhưng một số phòng cách bố trí không hợp lý lúc đầu nghĩ đến sửa chữa tôi rất ngại nhưng sau khi làm việc với công ty tôi rất yên tâm bởi công ty vừa thiết kế và  thi công luôn  mà  đội thợ của công ty rất chuyên nghiệp  làm đâu gọn đó sửa đâu được đấy vả lại rất có ý thức và trách nhiệm trong công việc nên vừa sửa nhà tôi xong công ty lại ký luôn hợp đồng với  mấy nhà xung quanh. thiết kế xây dựng xưởng công nghiệp
Xây nhà theo tiêu chí “tốt gỗ hơn tốt nước sơn” đã được ý thức từ xa xưa. Nhà đẹp phải thực sự khỏe, chắc chắn từ cấu trúc, để đảm nhận được sứ mệnh đúng nghĩa của một nơi che nắng, che mưa, sum họp gia đình. Trong đó, quan trọng nhất là phải có được sự chắc chắn bền vững theo thời gian, ngay từ phần móng, cần người có chuyên môn để đưa ra giải pháp làm móng nhà phù hợp. Quá trình làm móng nhà nên chọn lựa bê tông tươi chất lượng cao, nhà thầu buộc phải tuân thủ các phương pháp thi công và bảo dưỡng theo đúng tiêu chuẩn qui định.

Chúng tôi là Công ty chuyên cung ứng nhân công xây dựng cho các hộ gia đình, nhà thầu xây dựng và chủ công trình. Đồng thời, chúng tôi tạo ra nhiều hơn các cơ hội việc làm cho người lao động ngành xây dựng. Hiện nay, chúng tôi vẫn không ngừng tuyển lao động có tay nghề, đủ kinh nghiệm để kịp thời đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của công trình xây dựng.
Quy trình làm việc của chúng tôi! thi công xây dựng nhà ở
Bước 1: Quý khách liên hệ với dịch vụ xây nhà trọ trọn gói giá rẻ của Công Ty Xây dựng Nam Việt Cường theo hình thức gọi điện thoại hay gửi thông tin qua địa chỉ email. dịch vụ xây nhà cấp 4
Bước 2: Chúng tôi ghi nhận thông tin từ khách hàng. Chúng tôi cử kỹ sư tới khảo sát công trình và trao đổi trực tiếp với Khách Hàng về ý tưởng mô hình công trình.
Bước 3: Công ty chúng tôi gửi tới khách hàng bản vẽ thiết kế, bảng khối lượng công việc thi công, chủng loại vật tư thiết bị thi công. dịch vụ xây nhà tron gói tại tphcm
Bước 4: Hai bên cùng thảo luận thống nhất bản thiết kế hoàn chỉnh, phương án thi công, vật liệu thi công và đơn giá thi công và ký kết hợp đồng.
Bước 5: Chúng tôi triển khai thi công, bàn giao công trình đúng tiến độ, đúng chất lượng đã thống nhất và thanh lý hợp đồng. công ty xây dựng nhà tại tphcm
Chúng tôi là đơn vị chuyên về thiết kế và xây nhà trọ tại Tp.HCM , .... Chúng tôi cam kết sẽ đem lại những căn nhà đầy đủ tiện ích và phù hợp với mọi yêu cầu của từng đối tượng khách hàng trong thời gian ngắn mà chất lượng, giá cả, tốt nhất. Ngoài ra chúng tôi còn nhận thiết kế trọn gói nhà cấp 4, thi công nhà trọ, thi công nhà phố, biệt thự… với nhiều ưu đãi đặc biệt cho khách hàng.

Quy trình làm việc của chúng tôi như sau:
Bước 1: Khảo sát lấy ý kiến khách hàng
Bước 2: Phân tích ý tưởng, đưa ra các phương án thi công
Bước 3: Trình bày các phương án và báo giá sơ bộ với khách hàng
Bước 4: Hai bên thống nhất phương án thi công và chi phí
Bước 5: Tiến hành thi công hoàn thiện công trình
Bước 6: Nghiệm thu và thanh toán, dịch vụ xây nhà phố trọn gói

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét